730 | Plasma

เนื่องจากอยากมีเงื่อนไขในการวาดรูป แล้วบังเอิญไปเจอ Plasma คุยเรื่องนี้กับเพื่อนอยู่ ก็เลยเสนอตัวว่าจะวาดแฟนอาร์ทตัวละครในเกมให้สนุกๆ และเป็นการสร้างเงื่อนไขให้ตัวเองด้วย เพราะเป็นคนที่ไม่มีแรงกดดันแล้วจะไม่ค่อยทำอะไร ไม่ต้องกดดันเยอะก็ได้ กดดันนิดหน่อยก็พอแล้ว

หลังจากไปคุยๆ ก็เสก็ตไว้หลายแบบ บางไอเดียจะเป็นเอาตัวในเกมมาแมทช์กับโลกจริง แต่แล้วก็ขี้เกียจ 555 แล้วการวาดแฟนอาร์ทตัวละคร อย่างแรกคือตัวละครต้องเด่น ก็เลยเลือกมุมนี้ ท่านี้ เพราะเป็น Symbolic ระหว่างเล่นระดับนึง

ปัญหาต่อมาคือชุดนาจาที่เจ้าตัวเลือกมานั้นแม่งโคตรมั่วซั่วเลย ไม่มีความ Symetrical เลย เสื้อเอียงข้างนึง กางเกงเอียงข้างนึง เข็มขัดห้อยๆ ที่เลวร้ายสุดคือแขนเสื้อ เป็นปล้องอะไรสักอย่างที่เดารูปทรงไม่ออกเลย… จะไปซื้อมาลองเองก็ไม่ได้ มันเป็นชุดจาก mogstation

ก็เลย Search หาข้อมูล แล้วก็มั่วไปเรื่อยๆ จนพอเป็นรูปเป็นร่าง พอลงสีก็รู้สึกไม่ค่อยได้อย่างใจ แต่ก็ใช้พวก Gradient Adjust ช่วยจนพอรับได้ เติมสไฟไร(อาวุธ)เข้าไป แล้วก็ใส่เอ็ฟเฟ็ค ก็พอล่ะ แค่นี้พอ

ส่วนตัวยังไม่ค่อยพอใจนะ รู้สึกมันแข็งๆ เหมือนในหัวมีอะไรมากกว่านี้แต่ไม่มีปัญญาทำ ชอบแบบโคลสอัพให้เป็นรอยบรัชมากกว่า แล้วก็ได้เรียนรู้ว่า อย่ารับคอมมิชชั่นตัวละครในเกมเลย ชุดมันเลอะเทอะ 555